++ เชียงใหม่ - เชียงราย พค 56 ++

มาอัพกันต่อ

วัน พฤหัสบดี ที่ 23 พฤษภาคม 2556

เรามีทริปดูงานที่เชียงใหม่ - เชียงราย 23 - 26 พค 56

ในที่สุดก็คลอดออกมา หลังจากที่ ทะเลาะ ถกเถียง ตบตี(นี่ก็เว่อร์ไป อิอิ)

กันมายาวนาน จากญี่ปุ่น เกาหลี จีน (จ่ายตังค์เพิ่มเอง)

เวียดนาม  จนมาถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่าง สิงคโปร์ มาเลย์ไรงี้ (มหาลัยออกให้หมด)

สุดท้าย ก็ไม่เหลือไรเลย  ฮืออ  จนต้องไปแค่ในประเทศ

เพราะมหาลัยบังคับให้ไปในไทยหมด   ไม่รู้สาเหตุที่แท้จิง

แต่หลายๆคน หลายๆสาเหตุทำให้คิดว่า พวกเราโดนอาจารย์แกล้ง

เพราะมีสมาชิก(ที่ดูเหมือนจะเห็นแก่ส่วนรวม แต่จิงๆคือเห็นแก่ตัว)ในคณะบางคน

ไปเถียงกะอาจารย์

จนออกมาเป็นรูปแบบนี้

ในเมื่อ(ตอนนั้น)ทำอะไรไม่ได้ ก็ได้แค่ทำใจ

(แต่ขออัพเดทข้อมูล ณ วันนี้ 23/5/57 ว่า)
(จากที่ไปปัจฉิมวันก่อน อาจารย์แจ้งว่า จะจัดให้พวกเราไปดูงานที่ญี่ปุ่นกัน พร้อมกับ MBA รุ่น 8)
(โดยมหาลัยจะออกค่าใช้จ่ายให้ส่วนนึงเหมือนเดิม เราก็ออกกันแค่ส่วนต่างประมาณ 30,000)
(แต่การเดินทางน่าจะเป็นต้นปี 58 ซึ่งถ้าใครลาได้ก็ไป ลาไม่ได้ก็ค่อยว่ากัน)
(นั่นหมายความว่า ถ้าเราลาได้  วันและเวลาลงตัว เราก็จะได้ไปญี่ปุ่นกันอีก เย้ๆๆๆๆ)

คณะเรามีกัน 100 กว่าคน ต้องแบ่งออกเป็น 2 กรุ๊ป

กรุ๊ปแรกมาต้นเดือน  กรุ๊ปเรามาปลายเดือน

เลือกมากรุ๊ปหลังเพราะวัยรุ่นเยอะ

กรุ๊ปแรกจะเป็นพี่ๆสรรพากร เด็กเรียน ขยัน ตั้งใจ  นอกลู่นอกทางคงยาก

เลยเลือกมากรุ๊ปนี้แบบไม่ต้องคิดเยอะเลย 5555

วันนี้บินประมาณ 10 โมงกว่าๆ มหาลัยนัดให้มาเจอ 8 โมง เพื่อเช็คชื่อ

ยังกะบินไปตปท อิอิ

วันนี้เอารถพี่ปอนมาจอดไว้ที่บ้านน้องธูปที่หน้าสนามบินเหมือนเดิม

แต่พอมาถึง น้องดันไม่ตื่น เรียกไงก็ไม่ตื่น โทรก็ไม่รับ

เราก็เลยเดินไปกันเอง ไม่อยากกวนน้องมากไปกว่านี้ อิอิ

พี่ปอนลาก(เอง)ไปบ่นไป

ว่าเราเป็นภาระลูกหลานตลอดๆ

เชียงใหม่ เชียงราย พค 56

(ก็ไม่ได้ใช้ให้ลากน่ะ นางช่วยลากเอง)  อันนี้สบถในใจ ลำพัง อิอิ

ไม่ได้ใช้จิงๆ สาบาน  รึบุคลิกเราเปนงี้ฟ่ะ  ตัวอ้วนๆ แต่ดูอ่อนแอ ฮร่าๆๆ

ไปไหนมาไหน อิจ๋า ดูแลให้หมด  เวลาจ๋าไม่ได้เดินทางด้วย ก็รู้สึกแปลกๆเหมือนกันน่ะ

แต่ถ้าไปกะพี่ปอนก็พอได้น่ะ  ฮี่เป็นสุภาพบุรุษสุดติ่ง ช่วยไปด่าไป ทะเลาะกันไป อิอิ

เป็นพี่ผู้ชายที่สนิทที่สุด รองจากอิจ๋าเลย

เชียงใหม่ เชียงราย พค 56

มาเรียนด้วยกัน 3 คน ก็สนิทกันอยู่แค่นี้ เหลือกันแค่นี้ ฮ่าๆๆ

เมษา กะ นันทิยา

กะสาวๆแบงค์กรุงเทพ

เชียงใหม่ เชียงราย พค 56

พร้อมๆๆ น้องธูปทำที่นั่งให้ สบายปายยย

ใช้เวลาไม่นาน 2 ชั่วโมง  เม้าท์มอยแป๊บๆก็ถึง

รถตู้มารับ ตามที่ได้แย่ง เอ๊บ จองกันไว้

สรุปรอเรา แย่งๆ กันไปมา เหลือวันนี้จิงๆ แค่พวกเรากับกลุ่มอื่นแค่ 2 คน สบายเรย อิอิ

ขึ้นรถ มากินข้าวที่ร้านสวนดอก ใกล้ๆสนามบิน

เชียงใหม่ เชียงราย พค 56

กินเสร็จก็ออกเดินทางไปเชียงรายทันที

แวะน้ำพุร้อนทางผ่าน

ไข่ที่นี้อร่อยมาก กินไข่กันเปนร้อยอ่ะ 5555

ขนาดจะกลับแล้ว ยังบอกให้รถจอด  เรียกแม่ค้า วิ่งกลับไปซื้ออีกอ่ะ

สงสัยเปนเพราะน้ำร้อน ไข่เรยหวาน อร่อยจิงๆ ไม่ต้องใช้ซอสเลย

เชียงใหม่ เชียงราย พค 56

ถ่ายกับโก๊ฟู เจ้าของร้านอาหารกรีนฟอเรส

ป๊าที่น่ารักมากของพวกเรา

โก๊ฟูไปทั้ง 2 กรุ๊ปเลย

แล้ว pay กะพวกเราเยอะมาก  หมดไปหลายหมื่นเรย

ทั้งเหล้ายาปลาปิ้ง  ครบ พร้อม

ใช้เวลาไม่นานมาก หลับๆตื่นๆ 3 ชั่วโมง ก็มาถึงที่แรก คือวัดร่องขุ่น

(ตามกำหนดจิงๆ ต้องไปไร่บุญรอด แต่ไม่ทัน)

เพราะมาถึงวัดก็จะปิดล่ะ

เชียงใหม่ เชียงราย พค 56

แต่เราเคยมาแล้ว ก็เลยเฉยๆไม่อะไรเท่าไหร่

ไปสนใจหมูยอที่ขายอยู่หน้าโบถส์มากกว่า อิอิ อาหย่อย

มานั่งรอเพื่อนๆเดินกลับมาขึ้นรถตู้

เชียงใหม่ เชียงราย พค 56

ออกจากวัดร่องขุ่น ก็ไปทานมื้อค่ำกันที่ร้านภูแล ในตัวเมืองเชียงราย

ที่เราเคยนัดเจอกับพี่จั๊มพ์ ได Bungiejump ที่นี้

อาหารอย่างเยอะ  กินไม่หมด ไม่ถูกปาก

อาหารเหนือเรากินแค่ไม่กี่อยากเอง  ไม่ค่อยชอบ

มาที่นี้ได้กินอาหารเหนือทุกมื้อเรย เฮ้ออออ

พี่ฝน ทอมสุดน่ารัก ไกด์ประจำทริป เรา

พวกเราก็ปลื้มแกอยู่น่ะ  แต่สุดท้ายแกคงไม่ปลื้ม(สมาชิกรถ)เราเท่าไหร่ อิอิ

แกนั่งรถไปกะพวกเรา

ร้องเพลงเพราะด้วย

ถ่ายรูปร่วมกันแล้วไปต่อ

จิงๆแล้ว กินข้าวเสร็จ จะไปไนท์พลาซ่ากันต่อ

แต่ฝนดันตก เราเลยขอกลับโรงแรมเลย

ขับมาสักพัก ฝนหยุด  แต่ก็ไม่อยากกลับไปล่ะ

เลยกลับมาที่พักเลย

เราพักกันที่ ปุณยมันตรา รีสอร์ท

อยู่ตรงทางขึ้นดอยตุง  ไกลจากในเมืองเป็นชั่วโมง

ก็ไม่เข้าใจ ว่าทำไมไม่ให้พักในเมือง  เหอๆๆ

มาถึงก็ไม่ได้ทำไรมาก

เข้าห้องพักผ่อน นอนเลย

มีอีกทีมที่เช่ารถตู้กลับไปเท่วผับในเมืองกันต่อ

เราไม่รู้  แต่ถึงรู้ก็คิดว่าคงไม่ไป เพราะไปแล้วกลับมา ร่วม 200 โล นอนพักดีกว่า

เชียงใหม่ เชียงราย พค 56

ฝนก็ตก  หลับให้สบายดีกว่า อิอิ

จบไป 1 วัน

<< ++ บริจาคของ Home and Life วันแรงงาน ++++ เชียงราย ดอยตุง ดอยแม่สลอง ++ >>

Posted on Fri 23 May 2014 15:27

พี่นิด

++ ร่ำลากันก่อนที่จะย้ายบ้านใหม่ ++
++ คิดถึง ++
++ Foto Hotel Phuket ++
++ รวมมิตรกรกฏาคม 56 ++
++ ซ้อมริบปริญญาพริก จุฬา + Agalico + Water Y ++
++ Mimoza + ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา ++
++ ภูเก็ต กทม ระยอง พัทยา ++
++ พิธีไหว้ครู ++
++ Holiday Inn เชียงใหม่ วัดพระสิงห์ ++
++ สามเหลี่ยมทองคำ ลาว เชียงใหม่ ++
++ last day in Hong Kong ++
++ The Peak + SOL @ Hongkong ++
++ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ 15 มีนาคม 56 ++
++ ฮ่องกง 14 - 17 มีค 2556 ++
++ บัยบายเชียงใหม่ มค 56 ++
++ ดอยอ่างขาง-ต๋องเต็มโต๊ะ-iberry-ถนนคนเดิน 24 - 27 มกราคม 56 ++
++ ม่อนแจ่ม - ดอยอ่างขาง 24 - 27 มกราคม 56 ++
++ เชียงใหม่ - ม่อนแจ่ม - ดอยอ่างขาง มกราคม 56 ++
++ งานเลี้ยงงานแต่ง รร ภูเก็ตเมอร์ลิน ++
++ งานเลี้ยงงานแต่ง รร ซากุระหาดใหญ่ ++
++ สอบถามที่พักในโอซาก้า จี้ปุ่น ++
++ งานหมั้น + งานแต่ง ++
++ เตรียมงานแต่ง ++
++ คิดถึง ++
++ อัพเดท ++
++ เหมือนจาว่าง + หาเรื่องไปพักผ่อน ++
++ พักผ่อน Destination Patong จบ ++
++ พักผ่อน Destination Patong ++

Comments

That is a very good tip particularly to those new to the blogosphere.

Simple but very precise info? Thanks for sharing this one.
A must read article!
Byron
Sat 22 Apr 2017 16:01 [1]

Post Comment

bestview in 1024*768
The best template from http://www.oblog.cn