++ ทริปอุดร 11 - 13 กย 2555 ~ Part I ++

ป๊าดดดดดด

เพิ่งพูดไปว่า ตอนนี้สถานการณ์ดีขึ้น

บรรยากาศในออฟฟิศเงียบ

มา 2-3 นี้(สงสัยเพิ่งได้เพลงมาใหม่) เปิดเพลงเดียวอยู่เป็นชั่วโมงล่ะ

นี่เข้าสู่วังวนเดิม ชิมิ?   อกอิอ้อมจาแตก!!!

ก้มหน้าก้มหน้า ทนต่อไป

มาอัพไดต่อละกัน

แก้เฟง

ทริปอุดร 11 13 กย 2555 Part I

มาอัพไดรายปีกันต่อ..แล้วกันโน๊ะ

หน้านี้ทริปอุดร

เอาเปนว่ากว่าจะมาอัพทันเป็นปัจจุบัน

เค้านึกไรได้ เค้าขออัพอันนั้นละกันน๊า ฮี่ๆๆ

ทริปอุดร 11 13 กย 2555 Part I

~ ทริปอุดร 11 - 13 กันยายน 2555 ~

แรกเริ่มเดิมที จองตั๋วโปร ภก - อุดร ไว้ 4 คน
( ไป-กลับ คนล่ะ 576 บาท  4 คน = 2,304 บาท ถูกกว่าตั๋วปกติไปกลับ ภก-กทม คนเดียวอีก อิอิ)

ทริปนี้มี เรา อิจ๋า น้องนิค น้องทราย

ในช่วงระหว่างนี้ ประมาณ สิงหา 55 เราลงหาดใหญ่
(พอมาเขียน ถึงนึกได้ ว่ากลับหาดใหญ่ก่อนไปอุดรอีก  ก็ยังไม่ได้อัพเลย ว๊ากกก)

เราคุยกะอ๋อย
(ตอนนั้นอ๋อยอยู่หาดใหญ่ล่ะ)

ว่าเราจะไปเที่ยวอุดร ช่วงกันยา

อ๋อย ก็บอกว่า ช่วงกันยา
อ๋อยจะไปกะเพื่อนเหมือนกัน จาไปเชียงคานกัน

ถามไป ถามมา สรุปว่า  ไปช่วงเดียวกันเลยด้วย
แค่อ๋อยกะเพื่อนกลับหลังเรา

ทริปอุดร 11 13 กย 2555 Part I

อ๋อยไป 11 - 15 กย มั้งน่ะ  ถ้าจำไม่ผิด

เราก็เออๆ ดีๆ เผื่อเจอกัน

จิงๆใจเราก็อยากไปเชียงคานน่ะ

แต่เราคิดว่า ไปเชียงคาน ช่วงยังไม่หนาวเนี๊ยะน่ะ  มันจามีอะไร
แล้วอีกอย่าง เรามากันแค่ 3 วัน 2 คืน ถ้าไปเชียงคาน มันจะเหนื่อยมากไปมั้ย?? ?
เพราะนั่งรถนานอยู่ เกลียดการนั่งรถนานๆ

ก็เรยคิดว่า คงแค่เจอๆกัน ที่อุดร  เท่วผับด้วยกันกะแก๊งค์อ๋อย ก็ได้มั้ง

เราเองก็ไม่ได้วางแผนไรมาก   กะไปชิลๆ เปลี่ยนที่กิน ที่นอน

เพราะครั้งที่แล้วที่เรามา ก็ชิลๆ  ไปเท่วแค่เวียงจันทร์  ไม่ได้เป็นทริปอัดหนักอะไร

แต่พอมาช่วงอาทิตย์สุดท้ายก่อนเดินทาง

งานเข้า  แผนเปลี่ยน!!!

น้องทราย ก็เพิ่งย้ายงานใหม่  ลาไม่ได้
อิจ๋าก็ติดงาน ไปไม่ได้ล๊ะ

สรุปเหลือเรากะน้องนิค

น้องก็ถามเราว่า เอาไง ยังจาไปมั้ย??

ไอเรา เรื่องเที่ยวก็ไม่อยากจะทิ้งอยู่แล้ว 555

เลยบอกน้องว่า คงไปแระ
(แต่ตูรู้อยู่แร๊ะ ว่าอิจ๋าไม่อยากให้ไปแน่ เพราะไปกะน้องนิค 2 คน)

จนสุดท้ายก็คุยกะอ๋อย

ว่าแผนอ๋อยเป็นไงบ้าง เผื่อเราจะไปด้วย
(บอกแล้วว่าอยากไป ยังไงก็จาไปไง)

สุดท้ายก็เคลียร์กันลงตัว

คือเราไปกะน้องนิค

น้องอ๋อยไปกะเพื่อน 6 คน  เช่ารถตู้ 1 คัน เพิ่มเรากะนิคไปอีก 2 คน ก็โออยู่

ทริปนี้ไปกะอ๋อย ลอกแพลนอ๋อยหมด 555

ลืมบอกว่า น้องสาวของนิค  น้องแพรว เป็นเพื่อนกะอ๋อย

ก็เลยสนิทๆกันหมด

พอเปลี่ยนแผนมาแบบนี้ อิจ๋า ก็เบาใจลงหน่อย  555

อย่างน้อย ผญ ก็เยอะกว่า อิอิ

แต่ก็ไม่ค่อยอยากให้ไปอยู่ดี เพราะอิจ๋าไม่ได้ไปด้วย

บินตรงจากภูเก็ต >> อุดร  มีเรา น้องนิค น้องตูน น้องแพรว น้องไหม น้องเดียร์

ส่วนอ๋อย บินจากหาดใหญ่ ไป กทม  แล้ว กทม ไปอุดรอีกที

แต่เวลาที่ไปถึงสนามบินอุดร ใกล้ๆกัน คือ 17.55 น.

บอล เพื่อนเรามารับที่สนามบิน

บอลเป็นเพื่อนเราตั้งแต่ ม.1 ที่ ญว 2  เป็นเด็กวงโยฯเหมือนกัน
ตั้งแต่บอลออกไปเรียน กทม ก็ไม่เคยเจอกัน ไม่ได้คุยกันอีกเรย

กูเกิ้ล กะ FB ทำให้เราเจอบอลอีกครั้ง อิอิ

นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี ที่เจอกัน โคตรดีใจ ตื่นเต้นมาก

ออกจาก ญว 2 เพื่อนก็ได้ดีมาเรื่อยๆ  555
จบ วิศวะ ม.เกษตร  ตอนนี้เพื่อนเป็นวิศวกร ประปา บรรจุแล้ว ประจำที่อุดร

รูปหาย ไม่มีรูปถ่ายกะบอล  เสียใจ!!  ไม่รู้อีกนานแค่ไหน จะได้เจออีก

บอลไปส่งพวกเราที่โรงแรม (จำชื่อก็ไม่ได้ เพราะไม่ได้หาเอง)

แล้วก็พาพวกเรามาเดินเล่น กันที่ UD town

ทริปอุดร 11 13 กย 2555 Part I

สาวๆแอร์เอเชีย มีเรากะน้องตูน(กางเกงดำ)เป็นพี่สาวกะเพื่อนสาวแอร์เอเชีย ฮี่ๆๆ

กินๆๆ

สั่งมาเยอะมาก  นี่ยังมาไม่หมดน่ะ

ทริปอุดร 11 13 กย 2555 Part I

กินเสร็จก็เดินเล่น  ย่อยๆ ซื้อของ

เสร็จแล้วก็กลับที่พัก อาบน้ำ เปลี่ยนชุด

ไปเท่ว Rhythm Pub อยู่ใต้ โรงแรมนภาลัย

เคยมาครั้งนึงแล้ว เราชอบน่ะ เพลงเพราะ ดนตรีเล่นดีก  คนก็โอเค

เรยพาน้องๆมาอีก

มาครั้งแรก ตรงกับวันหยุด คนเลยเยอะหน่อย  วัยรุ่น(รุ่นเรา)เยอะ
แต่ครั้งนี้คนน้อย เพราะเป็นกลางๆอาทิตย์

แถมมีคนแก่(กว่าเรา)เยอะ 55

ทำงานมา 5 - 6 เท่วผับแทบนับครั้งได้  ไม่เหมือนตอนเรียน

เท่วไหน ไปกัน ไม่เคยปฏิเสธ

ม่ะก่อนเราเท่วน่ะ  แต่ก็ไม่ดื่ม
เพราะแพ้แอลกอฮอล์  กินแล้วมือจะแดงๆ บวม
แล้วก็จะลอก จิงๆก็ไม่ถือว่าแพ้หนักอะไร  แต่เราไม่ชอบกินเองแระ
มันขมๆ กลืนยากไม่อร่อย  ชอบกินของอร่อย ทำร้ายสุขภาพ 555

เมาดิบได้ เข้าไปก็แด๊นท์ได้เรย อิอิ

มารอบนี้    อิป้ามานั่งหาว  กินแต่โค๊ก

จนน้องๆแซว  ว่า...มาทำไม  ป้านอนรอที่ห้องก็ได้น่ะ  555

อยู่ที่นี้จนเกือบๆตี 2 ก็กลับไปนอน

เตรียมตัวออกเดินทางไปเชียงคานพรุ่งนี้

ทริปอุดร 11 13 กย 2555 Part I

++ ขอบคุณทุกๆคนมากๆนะค่ะที่ยังแวะเวียนเข้ามากัน แม้จะไม่ค่อยได้อัพเรย

++ อีกไม่กี่เดือนก็ต้องทำ IS แล้ว  เง้อ

++ กทม อาทิตย์หน้า  จำไม่ได้ล่ะ ว่านานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้ไป

++ ครั้งนี้ก็เป็นอีกแล้ว ที่แม่กลับบ้าน เราก็แอบน้ำตาไหล คิดเยอะ!!

++ ไม่รู้ถ้ามีลูก เราจะสอนลูกได้สักครึ่งหนึ่งกะที่แม่สอนเรามั้ย  แม่เราเนี่ยซุปเปอร์มัมมากๆ ร๊ากแม่

<< ++ แว๊บมาหน่อยนึง ++++ ทริปอุดร 11-13 กย 2555 ~ Part II ++ >>

Posted on Thu 20 Jun 2013 10:22

พี่นิด

++ ฮ่องกง 14 - 17 มีค 2556 ++
++ บัยบายเชียงใหม่ มค 56 ++
++ ดอยอ่างขาง-ต๋องเต็มโต๊ะ-iberry-ถนนคนเดิน 24 - 27 มกราคม 56 ++
++ ม่อนแจ่ม - ดอยอ่างขาง 24 - 27 มกราคม 56 ++
++ เชียงใหม่ - ม่อนแจ่ม - ดอยอ่างขาง มกราคม 56 ++
++ งานเลี้ยงงานแต่ง รร ภูเก็ตเมอร์ลิน ++
++ งานเลี้ยงงานแต่ง รร ซากุระหาดใหญ่ ++
++ สอบถามที่พักในโอซาก้า จี้ปุ่น ++
++ งานหมั้น + งานแต่ง ++
++ เตรียมงานแต่ง ++
++ คิดถึง ++
++ อัพเดท ++
++ เหมือนจาว่าง + หาเรื่องไปพักผ่อน ++
++ พักผ่อน Destination Patong จบ ++
++ พักผ่อน Destination Patong ++
++ MBA Bowling 55 ++
++ Hatyai 1 - 3 Aug 2012 ++
++ ทริปอุดร - เชียงคาน 11 - 13 กย ~ Part III ~
++ แว๊บมาหน่อยนึง ++
++ เยอะสิ่ง ++
++ ช่วยด้วยค๊าบ ++
++ มีเรื่องงงงงงงง ++
++ เมื่อ Bluesnow เป็นนักศึกษา(อีกครั้ง) ++
++ เรื่องเซงๆ ณ ช่วงเวลานี้ ++
++ แว๊บมาเวิ่นเว้อ หลังหยุดยาว ++
++ Bluesnow in Korea Day 5 / Back to Phuket ++
++Bluesnow in Korea Day 4 (ต่อ) ++
++ Bluesnow in Korea Day 4 ++
++ จากหน้าที่แล้ว ++
++ พวกกินปูนร้อนทอง ++
++ Bluesnow in Korea Day 3 :: เกาะนามิ ++
++ Bluesnow in Korea Day 2 ++
++ Bluesnow in Korea Day 1 (ต่อ) >> ตลาดนัมแดมุน - เมียงดง ++
++ Bluesnow in Korea Day 1 เที่ยวเอง ไรเอง หลงเองจ้า ++
++ เกาะพีพี + เกาะไข่(อีกแว้ว) ++
++ เพื่อนเพียว พริก เปรี้ยว มาหา + งานแต่งอู๊ด ผึ้ง ++
++ ปุ๊กกะล็อต เพื่อนสมัยมัธยม + พี่ๆจากอุดรมาเท่วหา ++

Comments

Post Comment

bestview in 1024*768
The best template from http://www.oblog.cn