++ Oishi Express + กลับหาดใหญ่ รับรินยาอ๋อย + ทำบุญ + อาหารพื้นเมืองภูเก็ต ++

Oishi Express กลับหาดใหญ่ รับรินยาอ๋อย ทำบุญ อาหารพื้นเมืองภูเก็ต  Oishi Express กลับหาดใหญ่ รับรินยาอ๋อย ทำบุญ อาหารพื้นเมืองภูเก็ต
Music Playlist at MixPod.com

หน้าก่อนโน้น หลงๆลืมๆ
มีมานึกได้ระหว่างทาง ว่าลืมอัพไรไปบ้าง อิอิ

ครั้งนี้ก็เหมือนกัน ยังไม่ได้นึก(แร้วก็นึกไม่ออกด้วย)
ว่าลืมไรไปบ้าง

แต่ก็ไม่เสียเวลานึกล่ะ ไปอัพต่อเรย

เด้วระหว่างอัพ ถ้านึกไรได้ ก็จามาแทรกไว้อีกล่ะกานน๊า คริๆ
นี่ขนาดบางทีอิจ๋า ถึงกะต้องช่วยนึกเรยน่ะ ว่าช่วงไหน มีอะไร ไปทำอะไร ที่ไหน ยังไง
( ขนาดมีคนช่วยจำด้วยแล้วน่ะ ยังลืม >< )

วัน อาทิตย์ ที่ 18 กันยายน 2554

วันนี้ตื่นเช้า(หรอ?) อยากกินติ่มซำร้านแถวมอ ที่กินม่ะวาน
เลยชวนอิจ๋าไปกินอีก คิดถึงๆ

ของอิจ๋า

.........................

กินเสร็จ ก็เรยไปทำเคสป๊า ทำเสร็จก็กลับบ้าน
วันนี้มีนัดกะเอ๋ ล่ะก็เปรี้ยวไปหม่ำโออิชิ เอ็กซ์เพรสกัน
( ไม่ได้ไปกินมานานเท่าไหร่แล้วเนี่ย? )

แต่เราไปรับเปรี้ยวกันก่อนแถวศาลากลาง

พา(ไปทั้ง)เดี้ยงนี่แระ ฮี่ๆๆ

...............

แล้วก็แวะพาเปรี้ยวไปหาเพื่อนที่ Sleep Sheep Phuket แปร๊บนึง
แวะมาพักกันได้นะค่ะ โฮสเทลราคา สบายๆ

ระหว่างรอเปรี้ยว ก็ถ่ายรูปเล่นกันไป

อิข้างหลัง(แอบ)อยากมีส่วนร่วม

ก่อกวนตลอด นั่นฮีตั้งใจ(จาเข้ามาแทรกซึม)น่ะ

เราเรยเปลี่ยนแผนใหม่

ย้ายมาถ่ายแบบนี้

เหอๆๆ

เสียงประกอบภาพ(นี้)จากอิจ๋า ( ทำไหรอ่ะนั่น เสียงใต้!! คริๆ)

เหอๆๆ ดูซิ๊ยังตามมา(ได้)อีกมั้ย อิอิ

555+

..........................

รอไป รอมาเริ่มนาน

หัวเราะกะอิจ๋าจนปวดหัวแล้วด้วย -*-

แล้วสักพักก็เริ่มจาเพี้ยน

แบบเน๊

ฮ่าๆๆ

ใช้เวลาไม่นานก็มาถึง อินเด็กซ์
ซึ่งนังอ้วนเอ๋มารออยู่เกือบครึ่งชั่วโมงแร้ว ฮี่ๆๆ

แอ๊บเนียน เป็นนักท่องเที่ยว
ก็แบบว่า...เพิ่งมาอินเด็กซ์ ภูเก็ต เป็นครั้งแรกในชีวิตฮ๊าฟฟ อิอิ

มาถึงโทรหาเอ๋
แล้วก็เจอโบว์หลา กะ ชล พอดีเรย
สองคนนี้เพิ่งกินเสร็จ ส่วน(พวก)เราเพิ่งมากิน ^^
งี้ถ้ารู้ก่อนจาได้มาพร้อมกัน โออิชิคงแตกกันบ้าง
เพราะแต่ละนาง เสียงหัวเราะไม่เป็นสองรองใคร ฮ่าๆๆ

ถ่ายรูปเป็นหลักฐานก่อน (ว่า)เรามาเจอกันจิงๆน๊า

ถ่ายกันจน รปภมาไล่อ่ะ
( เค้าไม่ให้ถ่ายรูปสินค้า )

ทำไรไม่ได้มาก  ก็แค่หัวเราะ(ให้พี่รปภ)เบาๆ

แบบเน๊

สภาพ ณ ขณะที่โดนไล่!!

หัวเราะ(เบาๆ) จิงๆน๊า ฮ่าๆๆ

ไม่เชื่อเด้วหัวเราะให้ดูอีกที ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ
( โอ๊ย ย ยย หมดกัน ) คริๆ

.......................

โด่!!...ไม่ให้ตรงนี้เปลี่ยนด้านก็ได้

ม่ะกี้(หลุด)ฮาไปแระ

ขอสวยๆกันบ้างสักรูป ฮี่ๆๆ

^^ สวยสุดๆกันไปเรยช่ายม๊า ฮ่าๆ

เบื้องหลังภาพนี้ เกือบทำเก้าอี้เค้าหัวทิ่มหัวตำ
เป็นเพราะอะไร ต้องเฉลยกันอีกมั้ย ฮี่ๆๆ

แม่ค้าขนมแถวนั้นช่วยถ่ายให้
คงเห็นพวกเราพยามกันมาก เอ๊ะรึรำคาญ ถ่ายให้เสร็จๆ จาได้ไปให้พ้นๆ คริๆ

แซวววววม่อนของฉ๊านนน
เห็นอีกก็หิวอีก ฮือๆๆ

แค่นี้แระ ชีวิตวันๆนึง สาระไม่ค่อยมี แต่(ก็)มีความสุขมากมาก อิอิ
ได้เท่ว ได้กิน ได้เล่น
กะเพื่อนๆแล้วก็คนที่เรารักและรักเรา แค่นี้ก็สุขมากมายแร้ว

วัน อังคาร  ที่ 20 กันยายน 2554

H B D
~ all the best to u ~

ช่วงอาทิตย์นี้ เราอยู่ในช่วงคิดๆๆ
ว่าจาเอาดี จากลับหาดใหญ่ดีรึป่าว?

เพราะอ๋อยรับปริญญาวันพฤหัส
ถ้ากลับก็คงกลับคืนวันพุธ แล้วก็ลายาว กลับภูเก็ตอีกทีวันอาทิตย์
แต่ก็ติดตรงที่ อิจ๋าแลกเวรไม่ได้เรย -*-
ก็เรยลังเลๆ ว่าจาอะไร ยังไง

อีกทาง(อิเอิบ)ก็มาถามๆว่าจากลับมั้ย? เอิบเอารถลงไป จาได้นั่งลงไปเป็นเพื่อนกัน
น้องของนิค(อิเอิบ) น้องแพรว อยู่แก๊งค์เดียวกันกะอ๋อย

เราก็เรยคิดๆ ว่างั้นอาจจะลงไป เพราะถ้าอิจ๋าไม่ลงไป
แล้วเราเอารถลงไปคนเดียว คงจาไมได้ไปแน่ อิจ๋าคงด่าเปิงเรย
แต่ถ้าไปกะเอิบ ก็ดี หายห่วง ไม่ต้องเอารถลงไปเองด้วย

แต่ก็ติดนิดนุ๊ง ว่า วันกลับ ไม่รู้เอิบจากลับวันไหน
เอิบอาจจะแวะบ้านที่ตรงก่อนไรงี้ เราเรยยังคงลังเลๆอีก
เพราะให้นั่งรถทัวร์กลับมา คงไม่ไหว
ไม่นั่งรถทัวร์กลับหาดใหญ่มาหลายปีแล้ว มัน เหนื่อย มากก!!

จนกระทั่ง ม่ะคืน(วันจันทร์) สองทุ่มกว่า
เอิบบอกว่า จากลับหาดใหญ่คืนนี้น่ะ ออกจากภูเก็ต ตี1 หลังเอิบเลิกงาน
พี่อ้อมจากลับมั้ย??
เราก็เฮ้ย ไรเนี่ย ไหนบอกกลับคืนวันพุธไง
เอิบบอก...ก็ไปถ่ายรูปวันซ้อมรับรินยาอ่ะ
เราเรยโทรไปหาอ๋อยก่อน ว่าแม่กะป๊าไปถ่ายรูปวันซ้อมรับรินยาด้วยมั้ย?

อ๋อยบอกแม่กะป๊ามาทั้งวันซ้อมกะวันรับจิง...เราก็เรยบอกอ๋อยไปว่า
เอิบอาจจะกลับบ้านคืนนี้ พรุ่งนี้ (คือวันอังคาร วันนี้) แล้วจะไปถ่ายรูปด้วยเรย!!
อ๋อยบอกถ้ารีบๆ ก็ไม่ต้องมาก็ได้
เราก็ลังเลๆอีก ว่าเอาไงดี เพราะตอนนี้ไม่ได้ติดเรื่องรถกลับบ้านแระ
แต่ติดตรงที่ว่า ถ้าเรากลับคืนนี้ เราก็ต้องลางานตอนนี้ กี๊ดๆๆ
แล้วเราจาไปลางานยังไง เอิ๊กๆ

เรยบอกอ๋อยไปก่อนว่า งั้นจาลองถามหัวหน้าดู ว่าขอลากลับหาดใหญ่ ตอนนี้ได้มั้ย
ถ้าได้ ก็กลับ ไม่ได้ก็ไม่กลับ
(จิงๆก็รู้น่ะแระว่าได้ แต่มันอยู่ที่จิตใต้สำนึกของเราเอง แฮ่ๆ  แต่ก็น่ะ น้องรับแค่วันเดียว หน้าด้านไปแระกัน )
แต่จิงๆ อ๋อยไม่ได้ซีเรียส เพราะเราถ่ายกันไปแล้ว
แต่เราซีเรียส เพราะน้องรับ ป ตรีแค่ครั้งเดียว แล้วก็ยังไม่มีรูปรวมกะป๊ากะแม่เรย

ก็เรยตั้งสติ ทำใจ วิ่งไปบ้านหัวหน้า (แบบตื่นเต้น) คือบ้านใกล้หัวหน้าประมาณ 3 หลัง ฮี่ๆ
บอกอ้อมขอลากลับหาดใหญ่ 2 วันน่ะค่ะ มาทำงานอีกทีวันศุกร์
( ซึ่งบอกไว้แบบเน๊แระ นายเข้าใจว่าตกลงมันลา 3 วันช่ายมั้ย ฮ่าๆ
เพราะไปขอลาวันจันทร์ ว่าจะลา 2 วัน อังคารกะพุธ แต่จะมาทำงานอีกทีวันศุกร์ แล้ววันพฤหัสมันไปไหน คริๆ )

ลาแล้วก็วิ่งกลับมาเก็บเป๋า
อิจ๋าก็งงๆ เพราะเราคุยเอง เออเองกะอิเอิบทาง FB ฮ่าๆ

ตอนแรกก็กะจะงีบก่อนอิเอิบมารับ ตอนตี 1
ไปๆมาๆก็นอนน่ะ แต่นอนไปตอนเที่ยงคืนกว่าแระ ก็ยังคิดอยู่ว่าจะนอนเพื่อ??

อิเอิบมารับตีหนึ่งหน่อยๆ
(เอิบ)ขับยาวๆมาคนเดียวเรย
เราก็นั่งมยาวาเป็นเพื่อน ไม่หลับ ไม่กล้าหลับ
กลัวเราหลับ เด้วเอิบหลับเป็นเพื่อน ฮี่ๆๆ

มาถึงหาดใหญ่ เกือบ 7 โมงเช้า
เรยแวะกินโชคดี แต่เตี๊ยมกันก่อน เพราะว๊อนมากน่ะ

น่ากินอ่ะ อยากกินอีก
เราสั่งจนอิเอิบตกใจอ่ะ 2 คนหลายเข่งมากกก ฮ่าๆๆ

กินเสร็จเอิบโทรหาเพื่อนที่ล่วงหน้ากันมาก่อนแล้ว
( คือเอิบกะเราเรียนคณะเดียวกัน แต่พรรคพวกเอิบที่เรียนวิศวะ(เพิ่งจบ) มารับปีนี้ )
แล้วก็ไปหาเพื่อนเอิบกัน เพื่อจะอาบน้ำแต่งตัว

วิวจาก รร หาดใหญ่รามา (ถ้าจำชื่อ รร ไม่ผิด)
ดูไปทาง มอ ฝนตกด้วยอ่ะ แย่ล่ะ

......................

อาบน้ำแต่งตัว

เสร็จแล้ว เข้ามอกัน
ตอนนี้ฝนตกปรอยๆ ในมอ คนเยอะ รถเยอะมาก

โทรหาด๋อย ด๋อยอยู่แถว คณะทันตฯ แต่เราได้ที่จอดรถกันที่คณะวิศวะ
แม่เจ้า เดินไกลทีเดียว  ส้นสูง+พื้นแฉะ เง้อ -*-
สวย(หรอ?) เซง

เจอแร้ว เจอน้องแพรวน้องของเอิบก่อน เจอนังด๋อยอีก อิอิ

................................

หลังจากเจอนังด๋อย บทบาทของอิฉันที่มี คือ แบบเน๊

-*- หนักมากกกก คิดถึงอิจ๋าสุดๆ
สาบานว่าจาไม่ใส่ เอเวอรี่ติ่ง จิงกะเบล ลงในกาเป๋าอีก
สัญญา ว่าจะคิดให้มากกว่านี้ หนักโพดดดๆ  ฮือๆ

เฮอแก๊งค์น่ะ

แปะไว้ก่อน เด้วเอามาลงให้ดูใหม่นะก๊ะ

ถ่ายกันเยอะพอสมควร จนเราเหนื่อย (แต่แม่ยังไม่เหนื่อยน่ะ)
คิดดูแล้วกันว่าลูกๆเหมือนคราย ฮE9าโมง ถึง 10 โมงกว่า

ก็แยกกัน เพราะอ๋อยต้องไปถ่ายรูปรวมแล้วก็เข้าห้องประชุม ซ้อมใหญ่เรย
เราก็เรยแยกมาหาเพื่อนเอิบ

เอิบ(ที่นั่งอยู่ตรงกลาง)และผองเพื่อน อิอิ

..........................

แยกจากเพื่อนเอิบ(ตรงนี้)แล้ว ก็ไปนัดเจอกันอีกมื้อเที่ยง ที่ร้านอาหารป่ายาง

เมนู เอ่อ..คือว่าเยินมาก
ไม่ได้มาร้านนี้นานมากแร้ว คาดว่าเกือบ 8 ปี
เรียกว่าตั้งแต่มาอยู่ภูเก็ตเรยแระมั้ง นานเน๊อะ!!

กินกันไปเยอะมาก ไม่หมดด้วย เช็คบิล 3พันกว่า
บางทีก็แอบ งง ว่าน้องๆสั่งกันมากลัวไม่ได้กินรึป่าว
คือเยอะจิงๆ เยอะอย่างแล้วยังอย่างล่ะ 2 อีก -*-

กินเสร็จ ก็กลับไป รร น้องๆเพื่อนเอิบ
น้องเค้าเล่นไพ่กัน
พี่ที่ดี(อย่างเรา) ก็ต้องควบคุม 55+

ก็เล่นๆ กินๆ นอนๆอยู่ที่ โรงแรม รอแม่ กะป๊า
โรงเรียน แม่เลิก 4 โมงหน่อยๆ ป๊าก็จามาถึงพร้อมกัน

วันนี้รู้สึกว่าเพลียมากกกกก
เพราะม่ะคืนไม่ได้นอนเรย แถมวันนี้ก็ตะลอนทั้งวันอีก

ช่อแบงค์จากแม่ เห็นแล้วอยากจะแฮ๊บไว้สักหลายๆดอก อิอิ
ดอกนึงใช้ 2 แบงค์เห็นจาได้

แอบแง๊งใส่แม่ว่า ลูกอยากได้ๆๆ  จาเอาๆ
แม่บอก...ตอนแกรับ ก็ได้ไปแล้วไง ได้ตั้งหลายช่อ ก็รับคนแรกในบ้าน
เราก็  อ้าวหรอ...ไมจำโมเม้นนั้นไม่ได้เลยอ่ะ
แม่บอก...เออเนียนตลอดแกอ่ะแระ อิอิ

my beloved...love love

ก็เพิ่งมารู้ว่า รูปอยู่ในกล้องของช่างหมด
ในกล้องเราไม่มีรูปเรย เง้อ!!

คิดดูแล้วกันว่าลูกๆเหมือนคราย ฮี่ๆๆ

เย็นนี้ เรานัดกะนังตั้มดี้เอาไว้
ว่าจะไปตะลุยหาของกินกัน  ก็เลยให้แม่กะป๊ากลับบ้านไปก่อน
แล้วเราจะตามกลับไปทีหลังกะตั้มดี้

แยกกะแม่เราก็เดินจากคณะทันต ไปรอตั้มดี้ ที่ ประตู 109
จิงๆก็นัดกันที่ 108 แต่น้องมาช้า เราเรยเดิน ดูของกินไปเรื่อยๆ จนถึง 109 ฮี่ๆๆ
ชีมาทางนี้

พอชีมาก็ด่ากันไปประมาณนึง หอมปากหอมคอ ที่ทให้อิพี่มันรอนาน

จากนั้นก็ไปกินๆๆ ตอนแรกน้องจาไปกินโกอ้วน
แต่มันปิดวันอังคาร แต่ไม่มีครายรู้ เพราะตั้มดี้ก็เด็กเตบ ไอเราก็เปนเด็กภูเก็ตไปซะแระ 55+

ก็เรยไปกินคอหนัง
( เช้าติ่มซำ ค่ำติ่มซำ กันเรยทีเดียว )

แอบไปสอยข้าวต้มปลา

กะเย็นตาโฟ ร้านตรงข้าม(เยื้องๆ)คอหนังมาด้วย
แซ่บมากมายทั้ง 2 อย่างเรยยย

อัพแร้วยังอยากกินอีกเรยเนี่ย ฮือๆๆ

ก็ไม่รู้ว่าเยอะมั้ย? แต่กินกันไป 30 กว่าเข่งอ่ะ
เหลือด้วย เสียดายมาก อิอิ

กินเสร็จแทบคลานกลับ
น้องๆชวนไป บิ๊กซี(รึป่าว) รึโลตัสเปิดใหม่ แถวหาดใหญ่ในเนี่ยแระ ไม่แน่ใจ
แต่เราเดินไม่ไหวแล้วจิงๆ

เรยบอกน้องกว่ากลับบ้านกันเห๊อะ
ก่อนกลับบ้าน ก็แวะไปบ้านใหม่ ของน้องตั้มดี้กันก่อน
พ่อน้องซื้อบ้านให้
บ้านน้องอยู่แถวคลองหวะ

บ้านน้อง 5 ล้านกว่า ตกแต่งไปอีกเกือบ 2 ล้าน
เราถามมันว่าผ่อนกี่ปีเนี่ย
น้องบอก ผ่อน 10 งวด กร๊ากกก -*-
ตรูถามผิดเอง ชิมิเค๊อะ ><

.....................

เสร็จแล้วก็กลับบ้าน เล่นเน็ต คุยโทสับกะอิจ๋าพักใหญ่ ก็นอน

เช้าอีกวัน นัดกะอิเอิบ ไว้ 10 โมง ให้ป๊าไปส่ง
แวะซื้อของกินที่ แถวๆหน้าสันติสุขอีกนิดหน่อย
แล้วก็ออกเดินทางกลับภูเก็ต

ระหว่างนี้ เอิบแวะไปเอานุ๊งหมา(โกลเด้น) น่ารักมากมาย ที่บ้านเพื่อน แถวพัทลุง
มันเชื่องมากอ่ะ ตอนนี้ไม่มีรูปอ่ะ
เด้วเอามาแปบให้ดู

นั่งไปกะเรา เรียบร้อยมาก
จับให้นั่ง ให้นอนท่าไหน ก็อยู่ท่านั้น ไม่ดิ้นไม่ขัดน่ารักมากๆ

พี่ของเอิบอยากได้ไปเลี้ยง
เรางี้อยากได้ซะเอง (ถ้ามีเวลาและสถานที่ก็อยากเลี้ยงนุ๊งหมาน่ะ)

เอาจากพัทลุง ก็แวะไปบ้านเอิบที่ห้วยยอด
เพื่อส่งมอบนุ๊งหมาให้พี่นิว (พี่ชายเอิบ)
แล้วก็เอิบโดน(แม่)กักกันตัวไว้ด้วย อิอิ

ก็เลยอยู่บ้านเอิบกันยาว ตั้งแต่บ่าย 2 กว่าจนถึง ทุ่มได้อ่ะ
เล่นกะนุ๊งหมา อาหยวน พอถึงบ้านซนน่าดูเรย ม่ะกี้แอ๊บเนียน ทำเจี๋ยมเจี๊ยมนี่นา  ร้ายจิงๆ

แม่เลี้ยงข้าวเย็นมื้อนึงด้วย กินเสร็จ ซื้อปลอกคอให้อาหยวนแล้วเราก็กลับภูเก็ตกัน

ออกจากห้วยยอดก็ยาวๆกลับภูเก็ตเรย
ถึงภูเก็ต ห้าทุ่มกว่าแร้ว

รีบนอน รีบตื่น
เช้ามาก็ไปทำงานกันต่อ

นายออกแนว..งงๆน่ะ ไหนว่ามาวันศุกร์ อิอิ

วัน อาทิตย์ ที่ 25 กันยายน 2554

วันนี้ไปทำบุญ(ประจำเดือน)กัน
ณ วัดสามกอง(วัดประจำบ้าน)

ตั้งแต่(อิจ๋า)ถูกหวยมา....เพิ่งได้มาทำบุญนี่แระ เหอๆ

ทำบุญเสร็จก็ไปทำเคสป๊า

จ๋าทำเคส

ส่วนเราก็มาเล่นกะเจ้านี้

น่ารักดีอ่ะ
ธัญญ่า(หลานป๊า)เพิ่งได้มาใหม่ กำลังเห่อเรย ^^

เจ้าของ จิกหูจิกตาตั้งแต่เด็กเรยเชียว อิอิ
ท่าทางแบบว่า เซเลบตั้งแต่เด็กๆเรย

ทำป๊าเสร็จก็เที่ยงพอดี
เรยชวนอิจ๋าไปหารับหม่ำ

วันนี้อยากกินอาหารพื้นเมืองภูเก็ต
( แต่อิจ๋าไม่ค่อยปลื้มน่ะ มันไม่หนักท้องอ่ะ >> กินหินเรยดีมั้ยพ่อคู๊นน จาได้หนักๆ อิอิ)

มากินแถวๆสี่แยก สยาม
ไม่ได้มานานแระ คนเยอะเว่อร์เหมือนเดิม
แต่มาครั้งนี้อึดอัดมาก พนักงานมารุมเชียร์อาหาร
จนเรารู้สึกว่า ถ้าไม่รีบเลือกเมนูให้เสร็จ ตรูจะรู้สึกผิดมาก
กดดันกันสุดๆ  ถามเราว่า...อันนั้น อันนี้เอาใหม่ อันนู้นล่ะ

โอ๊ยยย ยย แบบว่าขอ(ตรู)เลือกก่อนได้ม่ะ -*-
( อันนี้คิดในใจน่ะ พูดไม่ได้ เด้วโดนรุม ฮี่ๆ)

สุดท้ายก็สั่งหมูสะเต๊ะ
ปอเปี๊ยะสด
โลบะ
หมี่หุ้นกระดูกหมู

จิงๆอยากสั่งหมี่ฮกเกี๊ยนด้วย
แต่อิ่มน่ะ ไม่ไหว
(ส่วนใหญ่ถ้ามาภูเก็ต จะต้องมากินอาหารพวกนี้น่ะ ไม่งั้นเรียกว่ามาไม่ถึงภูเก็ต)

อร่อยทุกอย่าง
เรยทำให้ค่อยยังชั่วหน่อย

แต่อิจ๋าไม่ปลื้มเรย ชวนมาอีกทีคงยากอ่ะ

...................

กินเสร็จแวะไปบ้านอิจ๋า ไปหาแม่กะเล่นกะหลาน
อยู่พักใหญ่ๆ

ตอนขับรถกลับบ้าน
อยู่ดีๆ อิจ๋าก็พูดออกมากว่า วันนี้พี่มีความสุขจัง
สบายใจดี ได้มากินข้าวแม่แล้วก็เล่นกับหลานๆ
ประมาณว่า เรื่องแค่นี้ก็สบายใจกันได้แล้ว ง่ายมากๆ ^^

......................

วันนี้อ๋อยกลับมาจากหาดใหญ่
แม่ฝากชุดนอนมาให้อีกแล้ว

ขอบคุณมี๊น๊า
โตป่านนี้แล้ว(เอ๊ะ รึยังไม่โต อิอิ) แม่ยังซื้อของให้อยู่เรย เหอๆๆ

ขอบคุณทุกๆคอมเม้นจากหน้าที่แล้วมากๆนะคะ
ขอบคุณที่แวะเวียนเข้ามาหาด้วย

<< ++ ขับรถชนหมา + อ้วนโดนจูบ + ถูกหวย + ถ่ายรูปรับรินยา + เข่าเดี้ยง ++++ ถือศีล กินเจ ++ >>

Posted on Tue 8 Nov 2011 18:01

พี่นิด

++ อีก1ฮึดกับรวมเรื่องราวดีๆปี 54 ++
++ รวมเรื่องดี ปี 54 ++
++ รวมเรื่องราวดีๆ ปี 2554 ++
++ เซาะกราว @ Terminal 21 ++
++ (อีก)ครั้งนึง ณ เชียงราย ++
++ เชียงใหม่ เชียงราย ++
++ วันเกิดป๊า + วันพ่อ + วันเกิดเพื่อน + สอบ ธกส ++
++ Sexy Leo Girl Party Road Show @ Royal Phuket Marina ++
++ ป่วยอีกแระ + Sea Canoe Trip ++
++ คัน!! วันลอยกระทง ++
++ โอ ปัง เปา ++
++ Banyan Tree,,Phuket :: Part II ++
++ Banyan Tree,,Phuket :: Two Bedroom Double Pool Villa ++
++ ลืม?? ++
++ แวะมาสั้นๆ ก่อนเดินทาง ++
++ The Briza Beach Resort [[ Khao Lak ]] Part II ++
++ The Briza Beach Resort [[ Khao Lak ]] ++
++ กิน กิน กิน + Khao Rung Breeze Restaurant ++
++ ถือศีล กินเจ ++
++ My B-Day in August 2011 ++
++ เก็บตก...บาหลี ++
++ จากเกาะบาหลี สู่ เกาะภูเก็ต ++
++ Bali วันที่ 4 (ภาคต่อ) ++
++ ณ เกาะสวรรค์บาหลี วันที่ 4 ++
++ บาหลี ดินแดนนี้มีมนต์ขลัง วันที่ 3 ++
++ บาหลี ดินแดนนี้มีมนต์ขลัง วันที่ 2 ++
++ บาหลี ดินแดนนี้มีมนต์ขลัง วันที่ 1 ++
++ อาทิตย์ก่อนเดินทาง ++
++ สุราษฏ์อีกจี๊ดดด >> เขื่อนอีกจึ๊งงงง ++
++ ไปดินแดนหอยใหญ่กัน ++
++ หลังจากวันที่ฉันป่วย ++
++ วันที่ฉันป่วย ++
++ Good or Bad ,, unlucky me in July ++
++ อุดร ตอบจบ ++
++ พักร้อน พักผ่อนนะจร้า ++
++ ครั้งนึง ณ เวียงจันทร์ ++
++ อุดร >> หนองคาย >> เวียงจันทร์ ++

Comments

พี่ยังไม่รู้รายละเอียดตอนอยู่หาดใหญ่เลย เพิ่งรู้นะเนี่ย
เท่วเก่งจังของกินนี่มีตลอดเลยน่ะ
พูดถึงละก็หิวอีแระ ไปกินกันดีกว่าน่ะอ้วนน่ะ
...รักฉุดฉุด...
อิจ๋าเอง
Wed 9 Nov 2011 22:28 [2]

ขอยินดีกับบัญฑิตจบใหม่ด้วยนะคะ
แฮะๆ แต่ตาลายๆ เห็นแต่อาหารก่อนซะอย่างนั้น จับความได้อย่างเดียว ติ่มซำอร่อย อาหารพื้นเมืองภูเก็ตโดนรุม ฮ่าๆๆๆ แบบว่าเค้าเห็นแก่กินมาก เห็นแล้วอยากอยู่ภูเก็ตนานๆๆๆๆ
Sommersomm
Wed 9 Nov 2011 13:17 [1]

Post Comment

bestview in 1024*768
The best template from http://www.oblog.cn